Top 5 loa bluetooth Bose bán chạy nhất năm 2020

Tin tức sản phẩm

Top 5 loa bluetooth Bose bán chạy nhất năm 2020

Top 5 loa bluetooth Bose bán chạy nhất năm 2020

Không chỉ được biết đến bởi những dòng soundbar và loa karaoke có chất lượng âm thanh vượt trội, Bose còn được người dùng Việt Nam ưu ái nhờ sở hữu nhiều mẫu loa nghe nhạc có khả năng kết nối đa dạng, tính di động cao mà chất âm lại tuyệt vời hơn so với các dòng loa cùng phân khúc giá trên thị trường. Trong đó không thể không kể đến 5 mẫu loa bluetooth Bose bán chạy nhất thời gian gần đây.

Top 5 loa bluetooth Bose bán chạy nhất năm 2020

Loa Bose SoundLink Micro
Soundlink Micro có thể được xem là mẫu loa bluetooth có thiết kế nhỏ gọn nhất của Bose tính đến thời điểm hiện tại với kích thước chỉ 9.83 x 9.83 x 3.48 (cm) và trọng lượng 290g. Với kích thước vừa vặn trong lòng bàn tay cùng dây đai bằng cao su ở phía sau, Bose Soundlink Micro là chiếc loa di động dành riêng cho những tín đồ âm nhạc ưa dịch chuyển. Bạn có thể dễ dàng gắn loa vào ghi đông của xe đạp, quai đeo của balo và thưởng thức âm nhạc ngay cả khi đang di chuyển trên đường. Hơn thế nữa, loa được trang bị công nghệ chống nước chuẩn IPX7 nên người dùng có thể yên tâm khi đem theo và nghe nhạc ở những địa điểm dễ dính nước như hồ bơi, bờ biển, sông suối…

Bose vốn chiếm được cảm tình của người dùng nhờ chất lượng âm thanh lẫn các chi tiết kỹ thuật trên mỗi sản phẩm mà hãng sản xuất. Hãng luôn khẳng định rằng trải nghiệm của người nghe quan trọng hơn các thông số. Loa bluetooth Bose Soundlink Micro cũng không ngoại lệ.

Loa bluetooth Bose SoundLink Micro

Mặc dù có kích thước khá nhỏ nhắn, chiếc loa bluetooth Bose này lại đem đến chất lượng âm thanh mạnh mẽ với dải âm đầy đặn, âm bass chắc khỏe còn âm mid và âm treble khá chi tiết. Bose Soundlink Micro cũng hỗ trợ kết nối nhiều loa với các dòng loa hỗ trợ kết qua ứng dụng Bose Connect như Soundlink Color II, Bose Soundlink Revolve hay Soundlink Revolve+ để đem đến hiệu quả âm thanh sống động hơn. Ngoài ra, chế độ Party Mode tích hợp trên loa cũng sẽ giúp bạn tận hưởng âm nhạc hoàn hảo trong buổi tụ tập nhóm hay bữa tiệc ngoài trời.

Loa Bose SoundLink Color Bluetooth II
Vẫn là thiết kế mang phong cách trẻ trung, năng động và có tính di động cao, Bose Soundlink Color Bluetooth II gây ấn tượng bởi những màu sắc nổi bật. Kích thước của loa cũng được đánh giá là khá nhỏ gọn với số đo 3 chiều là 13.3 x 12.7 x 5.6 (cm) và cân nặng chỉ 540g. Không có gì lạ khi dòng loa nhanh chóng được các bạn trẻ yêu âm nhạc ưa chuộng.

Loa Bose SoundLink Color Bluetooth II

Tương tự như Bose Soundlink Micro, chiếc loa này sở hữu dải âm thanh tròn đầy với âm bass trầm chắc khỏe. Cả căn phòng nhà bạn có thể được bao phủ bởi âm thanh phát ra từ một chiếc loa Soundlink Color Bluetooth II duy nhất. Nếu muốn nghe nhạc theo nhóm hoặc khuấy động bầu không khí cho các bữa tiệc nhỏ, bạn có thể kết nối 2 loa Color Bluetooth II với nhau hoặc kết nối với loa khác như Soundlink Micro, Soundlink Revolve...qua ứng dụng Bose Connect.

Một tính năng tuyệt vời khác của dòng loa bluetooth Bose Soundlink này chính là hỗ trợ Siri và Trợ lý Google, đồng thời tích hợp microphone cho phép nhận cuộc gọi khi kết nối với điện thoại. Loa còn tích hợp sẵn NFC giúp việc kết nối trở nên dễ dàng, nhanh chóng. Mặc dù chỉ trang bị công nghệ chống nước IPX4 nhưng bù vào đó, loa lại cung cấp thời lượng pin hỗ trợ nghe nhạc liên tục lên đến 8 giờ, quá đủ cho nhu cầu giải trí hàng ngày.

Loa Bose SoundLink Mini II Special Edition
Ngay từ khi ra mắt vào năm 2015, Soundlink Mini II nhanh chóng chiếm được cảm tình của người dùng và nhanh chóng trở thành một trong những mẫu loa bluetooth được ưa chuộng nhất trên thị trường loa di động. Tiếp nối thành công đó, phiên bản đặc biệt của Soundlink Mini II - Bose Soundlink Mini II Special Edition cũng nhanh chóng gặt hái được thành công rực rỡ, trở thành một trong những dòng loa bluetooth mini bán chạy nhất của hãng.

Loa Bose Soundlink Mini II Special Edition sở hữu thiết kế chắc chắn với lớp vỏ bằng hợp kim và khả năng chống bụi bẩn tốt hơn nhiều dòng loa có vỏ bằng nhựa. Thiết kế dạng hộp dài được chăm chút khéo léo cũng khiến chiếc loa thoạt nhìn như một món phụ kiện sang trọng. Mặt bên là các nút điều khiển được sắp xếp khoa học mà đơn giản giúp bạn dễ dàng kết nối, điều chỉnh âm lượng khi nghe nhạc. Loa cũng tích hợp microphone và loa riêng hỗ trợ đàm thoại dễ dàng khi kết nối với điện thoại.

Loa Bose SoundLink Mini II Special Edition

Bose Soundlink Mini II SE được trang bị 2 màng loa woofer thụ động được đặt đối diện nhau theo cấu trúc vỏ sò, bộ tản âm thụ động đặt chính giữa có khả năng nén hơi nhiều hơn giúp tái tạo âm bass sâu và mạnh mẽ. Bên cạnh đó là hai driver siêu nhỏ gọn với vòng nam châm Neodymium có khả năng tái tạo âm mid và âm treble cho dải âm đầy đặn.

Bộ vi xử lý tín hiệu kỹ thuật số được trang bị trên Soundlink Mini II Special Edition có khả năng duy trì độ chính xác của các tần số, giúp âm thanh phát ra trung thực và tự nhiên hơn. Sự hài hòa ở cả 3 dải âm cũng giúp Bose Soundlink Mini II SE có thể chơi được hầu hết các thể thoại nhạc, đặc biệt là acoustic, new age, nhạc vàng…Đặc biệt, loa trang bị pin Lithium-ion cải tiến cung cấp thời lượng pin có thể nghe nhạc liên tục lên đến 12 giờ, cao hơn hầu hết các dòng loa di động khác cùng phân khúc trên thị trường. 

Xem chi tiết về loa bluetooth Bose Soundlink Mini II Special Edition TẠI ĐÂY.

Loa Bose SoundLink Revolve
Khác với 3 mẫu loa bluetooth có kiểu dáng hình hộp trên, Bose Soundlink Revolve lại có thiết kế khá đặc biệt với dáng trụ tròn như một chiếc đèn măng-xông. Với thiết kế này, Soundlink Revolve giống như một món phụ kiện nội thất khi đặt trong phòng. Vỏ ngoài của loa được làm bằng chất liệu nhôm cao cấp bền bỉ, có khả năng bảo vệ các bộ phận bên trong trước sự va đập. Dưới đế loa được thiết kế giảm chấn để hạn chế lực tác động khi đặt loa xuống hay vô tình làm rơi.

Bên cạnh đó, thiết kế trụ tròn này còn giúp khả năng khuếch tán âm thanh 360 độ của loa càng hoàn hảo hơn. Nhờ đó, dù đặt loa ở vị trí nào trong phòng, bạn vẫn tận hưởng được những âm thanh cân bằng lan tỏa đều khắp không gian. Loa cũng được tích hợp Siri và Trợ lý Google cũng như microphone hỗ trợ đàm thoại khi kết nối với điện thoại. 

Loa bluetooth Bose SoundLink Revolve

Cũng như hầu hết các dòng loa bluetooth khác của hãng, chất âm của Bose Soundlink Revolve cũng mang màu sắc tự nhiên và có độ trung thực cao. Mặc dù âm bass chưa thực sự hoàn hảo khi thiếu một số phản ứng bass khi đặt giữa phòng nhưng có thể khắc phục được bằng cách đặt loa gần bức tường để bổ sung các âm phản xạ. Nhìn chung, dải âm của loa vẫn được đánh giá là khá đầy đặn với âm bass có độ sâu, chắc khỏe còn âm mid và âm treble có độ chi tiết, mượt mà ở mức khá. Đặc biệt, công nghệ âm thanh 360 độ với “bẫy áp suất” giúp triệt tiêu sự méo tiếng cũng giúp cho âm thanh phát ra đồng nhất ở mọi hướng, đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người nghe. Đây cũng là một trong những lý do chính giúp Revolve được các tín đồ âm nhạc ưu ái lựa chọn.

Khi sử dụng ngoài trời, nếu âm thanh của loa chưa đủ lớn, bạn có thể bật chế độ Party và kết nối Revolve với một chiếc loa khác qua ứng dụng Bose Connect như Soundlink Mini II SE, Soundlink Micro hay Color Bluetooth II...Loa được trang bị pin Lithium-ion cao cấp với khả năng chơi nhạc liên tục lên đến 12 giờ giúp những cuộc vui và tụ tập cùng bạn bè thêm trọn vẹn.
Ngoài ra, Bose cũng cho ra đời phiên bản nâng cấp của Revolve - Loa Bose Soundlink Revolve+ có kích thước lớn hơn, tính di động hơn nhờ thiết kế có thêm tay cầm và thời lượng pin lâu hơn (lên đến 16 giờ). Bạn có thể nhấn vào đây để tìm hiểu thêm chi tiết về dòng loa bluetooth này.

Loa Bose Home Speaker 300
So với 4 mẫu loa bluetooth kể trên thì Home Speaker 300 có nhiều điểm khác biệt. Không chỉ bởi thiết kế tương đối lạ mà còn ở tính năng. 

Bose Home Speaker 300 có thiết kế hình trụ dáng elip khá độc đáo với lớp vỏ ngoài bằng hợp kim sang trọng. Kích thước của loa là 16 x 12,7 x 10 (cm), không thực sự thuận tiện để mang ra ngoài nhưng lại có thể đặt và di chuyển dễ dàng ở bất cứ vị trí nào trong nhà vì thiết kế trụ đứng không chiếm quá nhiều diện tích. Các nút điều khiển cũng được sắp xếp khá đơn giản và thuận tiện nhất cho người dùng.

Khác với các dòng loa kể trên, Home Speaker 300 chỉ có một chế độ phát nhạc Stereo chuẩn mực với 01 loa đơn duy nhất. Dải âm của loa không quá đầy đặn nhưng vẫn được đánh giá là ổn so với các dòng loa thông minh cùng phân khúc trên thị trường. Đó là nhờ loa sở hữu âm bass dày và khỏe, phù hợp để nghe được khá nhiều thể loại nhạc như acoustic, pop, new age, jazz, nhạc trữ tình...

Loa Bose Home Speaker 300

Một trong những ưu điểm đem lại lợi thế cho chiếc loa Bose Home Speaker 300 này đó là khả năng kết nối đa dạng. Không chỉ kết nối bluetooth, loa còn hỗ trợ kết nối wifi đồng thời tích hợp AirPlay 2 và Amazon Alexa để stream nhạc từ các ứng dụng nghe nhạc trực tuyến như Spotify, Amazon Music, Apple Music...Ngoài ra, Home Speaker 300 còn hỗ trợ Bose Music cho phép người dùng biến chiếc điện thoại của mình thành chiếc điều khiển, có thể điều chỉnh âm lượng, bass, treble...thông qua ứng dụng trên điện thoại. Đây cũng là ưu điểm giúp Home Speaker được nhiều người ưa chuộng.

Không chạy theo xu hướng thị trường bằng cách cho ra đời nhiều mẫu mã và tính năng mới, Bose lại tập trung vào nghiên cứu và nâng cấp công nghệ, thiết kế nhằm cải tiến chất lượng âm thanh và nâng cao trải nghiệm của người dùng. Điều đó cũng giải thích lý do tại sao trên thị trường liên tục xuất hiện nhiều sản phẩm mới có thiết kế hiện đại và tính năng đa dạng nhưng các dòng loa bluetooth Bose chưa bao giờ trở nên lỗi mốt, thậm chí còn được nhiều người yêu thích. Vì vậy, nếu bạn có ý định đầu tư mua sắm một chiếc loa bluetooth phục vụ nhu cầu nghe nhạc, giải trí lâu dài thì đừng ngần ngại lựa chọn một trong 5 mẫu loa bluetooth Bình Minh vừa gợi ý ở trên nhé.

Tin tức & sự kiện
  • Cách thiết kế xây dựng hệ thống micro hội nghị
    Cách thiết kế xây dựng hệ thống micro hội nghị

    Chi tiết »

  • Sơ đồ kết nối EV-20R với bộ hẹn giờ
    Sơ đồ kết nối EV-20R với bộ hẹn giờ

    Chi tiết »

  • Hướng dẫn sử dụng Bộ lưu bản tin ghi âm sẵn: EV-20R
    Hướng dẫn sử dụng Bộ lưu bản tin ghi âm…

    Chi tiết »

  • Phân biệt micro condenser và micro dynamic
    Phân biệt micro condenser và micro dynamic

    Chi tiết »

  • Những ưu điểm và lưu ý khi dùng tăng âm kỹ thuật số
    Những ưu điểm và lưu ý khi dùng tăng âm…

    Chi tiết »

  • ĐĂNG KÝ BẢO HÀNH ONILINE YAMAHA
    ĐĂNG KÝ BẢO HÀNH ONILINE YAMAHA

    Chi tiết »

  • Ưu điểm của Micro không dây kỹ thuật số
    Ưu điểm của Micro không dây kỹ thuật số

    Chi tiết »

  • 6 ƯU ĐIỂM QUAN TRỌNG NHẤT CỦA HỆ THỐNG PA CỘT
    6 ƯU ĐIỂM QUAN TRỌNG NHẤT CỦA HỆ THỐNG PA…

    Chi tiết »

  • TOP 5 loa âm trần tốt nhất hiện nay 2023
    TOP 5 loa âm trần tốt nhất hiện nay 2023

    Chi tiết »

  • TOP 7 LOA NGOÀI TRỜI CHỐNG NƯỚC CHO QUÁN CAFE
    TOP 7 LOA NGOÀI TRỜI CHỐNG NƯỚC CHO QUÁN CAFE

    Chi tiết »

  • Thông báo ngừng sản xuất Hệ thống hội thảo dòng TS-780
    Thông báo ngừng sản xuất Hệ thống hội thảo dòng…

    Chi tiết »

  • 5 THIẾT BỊ CƠ BẢN ĐỂ THU ÂM TẠI NHÀ
    5 THIẾT BỊ CƠ BẢN ĐỂ THU ÂM TẠI NHÀ

    Chi tiết »

  •  Loa Bluetooth - Chất âm tốt, tiện lợi cho dã ngoại, bể bơi
    Loa Bluetooth - Chất âm tốt, tiện lợi cho dã…

    Chi tiết »

  • Hệ thống micro không dây trong trường học: 3 vấn đề thường gặp
    Hệ thống micro không dây trong trường học: 3 vấn…

    Chi tiết »

  • Ra mắt micro đeo cổ hoàn toàn mới: EM-362-AS
    Ra mắt micro đeo cổ hoàn toàn mới: EM-362-AS

    Chi tiết »

  • Thiết bị âm thanh giao tiếp TOA NF-2
    Thiết bị âm thanh giao tiếp TOA NF-2

    Chi tiết »

  • Nhận sửa chữa bảo trì đàn Piano,Organ  điện các hãng Yamaha, Korg, Roland, Casio
    Nhận sửa chữa bảo trì đàn Piano,Organ điện các hãng…

    Chi tiết »

  • Top 5 loa bluetooth Bose bán chạy nhất năm 2020
    Top 5 loa bluetooth Bose bán chạy nhất năm 2020

    Chi tiết »

  • Micro có dây shure Beta 58A có phải là loại micro karaoke tốt nhất?
    Micro có dây shure Beta 58A có phải là loại…

    Chi tiết »

  • Sửa mixer, thay fader các loại
    Sửa mixer, thay fader các loại

    Chi tiết »

  • DỊCH VỤ SỬA CHỮA, TƯ VẤN LẮP ĐẶT THIẾT BỊ ÂM THANH, NHÀ XƯỞNG, VĂN PHÒNG
    DỊCH VỤ SỬA CHỮA, TƯ VẤN LẮP ĐẶT THIẾT BỊ…

    Chi tiết »

  • Các thiết bị phòng thu âm cần thiết cho bất cứ phòng thu nào
    Các thiết bị phòng thu âm cần thiết cho bất…

    Chi tiết »

  • 7 sai lầm cần tránh khi cài đặt loa kiểm âm cho phòng thu của bạn
    7 sai lầm cần tránh khi cài đặt loa kiểm…

    Chi tiết »

  • Bạn cần biết nếu muốn mua tai nghe kiểm âm tốt
    Bạn cần biết nếu muốn mua tai nghe kiểm âm…

    Chi tiết »

  • Các loại loa phòng thu bạn nhất định phải sở hữu
    Các loại loa phòng thu bạn nhất định phải sở…

    Chi tiết »

  • Tai nghe DJ giá rẻ nào khiến bạn tự tin thể hiện “chất chơi”?
    Tai nghe DJ giá rẻ nào khiến bạn tự tin…

    Chi tiết »

  • Top 5 thương hiệu Loa kiểm âm được người dùng tin tưởng nhất
    Top 5 thương hiệu Loa kiểm âm được người dùng…

    Chi tiết »

  • Thu âm guitar và những điều quan trọng cần biết
    Thu âm guitar và những điều quan trọng cần biết

    Chi tiết »

  • Bạn cần mua phụ kiện âm thanh nào cho phòng thu của mình?
    Bạn cần mua phụ kiện âm thanh nào cho phòng…

    Chi tiết »

  • Top 4 bàn DJ 2 đĩa đáng mua nhất năm 2020
    Top 4 bàn DJ 2 đĩa đáng mua nhất năm…

    Chi tiết »

  • Mua thiết bị hát karaoke cần chú ý những gì?
    Mua thiết bị hát karaoke cần chú ý những gì?

    Chi tiết »

  • ĐÁNH GIÁ BỘ
    ĐÁNH GIÁ BỘ "LOA PHÒNG TRÀ" GOLDSOUND GOLD4CAFE V51

    Chi tiết »

  • ĐÁNH GIÁ LOA KHÔNG DÂY CAO CẤP TANGENT SPECTRUM X5 BT
    ĐÁNH GIÁ LOA KHÔNG DÂY CAO CẤP TANGENT SPECTRUM X5…

    Chi tiết »

  • ĐÁNH GIÁ LOA GOLDSOUND W82: CHẤT ÂM CÂN BẰNG TRONG THÂN HÌNH CÔNG NGHIỆP
    ĐÁNH GIÁ LOA GOLDSOUND W82: CHẤT ÂM CÂN BẰNG TRONG…

    Chi tiết »

  • Q-Series 2020 - loa thanh cho game thủ chuyên nghiệp
    Q-Series 2020 - loa thanh cho game thủ chuyên nghiệp

    Chi tiết »

Lắp đặt chuyên nghiệp

Lắp đặt chuyên nghiệp

Đội ngũ lắp đặt, tư vấn kỹ thuật giàu kinh nghiệm

Miễn Phí ship tại tphcm

Miễn Phí ship tại tphcm

Giao nhận trong ngày nhanh chóng Miễn phí đơn hàng trên 5 triệu

Thanh toán linh hoạt

Thanh toán linh hoạt

Phương thức thanh toán chuyển khoản, tiền mặt, Shipcod

Đổi sản phẩm bị lỗi kỹ thuật

Đổi sản phẩm bị lỗi kỹ thuật

Đổi sản phẩm bị lỗi kỹ thuật trong vòng 3 ngày

CỬA HÀNG ÂM THANH VIỆT

Địa chỉ : Phú Hữu, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Email hổ trợ bán hàng : Sale.amthanh@gmail.com

Hotline Bán Hàng : 0908 677 003

 

1589804 Online : 30

Follow us :

Designed by Viet Wave

Hotline

Hotline

0908677003