Top 5 thương hiệu Loa kiểm âm được người dùng tin tưởng nhất

Tin tức sản phẩm

Top 5 thương hiệu Loa kiểm âm được người dùng tin tưởng nhất

Với những người mới bước chân vào lĩnh vực sản xuất âm thanh và đang muốn chọn mua loa kiểm âm phòng thu thì chúng tôi tin rằng bài viết giới thiệu về top 5 thương hiệu loa kiểm âm mà chúng tôi chia sẻ sau đây chắc chắn sẽ hữu ích với các bạn. Cùng theo dõi và thu thập cho mình những nội dung cần thiết nhé!

Top thương hiệu loa kiểm âm được người dùng yêu thích

Thương hiệu loa kiểm âm JBL 

JBL là một công ty Mỹ sản xuất thiết bị âm thanh, bao gồm loa và tai nghe. Có hai bộ phận độc lập trong công ty; JBL Consumer sản xuất thiết bị âm thanh cho thị trường gia đình tiêu dùng, trong khi JBL Professional sản xuất thiết bị chuyên nghiệp cho phòng thu, âm thanh cài đặt, âm thanh lưu diễn, âm thanh di động (sản xuất và DJ) và thị trường điện ảnh. JBL thuộc sở hữu của Harman International Industries, một công ty con của công ty Samsung Electronics của Hàn Quốc.

JBL được thành lập bởi James Bullough Lansing, một kỹ sư âm thanh và nhà thiết kế loa người Mỹ đáng chú ý nhất trong việc thành lập hai công ty âm thanh mang tên ông, Altec Lansing và JBL, sau này được lấy từ tên viết tắt của ông. Lansing và đối tác kinh doanh của mình Ken Decker đã thành lập một công ty vào năm 1927 tại Los Angeles, sản xuất các trình điều khiển loa sáu và tám inch cho các máy phát thanh và bộ đàm. Công ty có tên là “Công ty sản xuất Lansing” từ ngày 1 tháng 3 năm 1927.

Dựa trên kinh nghiệm được phát triển với Shearer Horn, Lansing đã sản xuất loa Iconic System cho các rạp chiếu phim. Iconic là loa hai chiều sử dụng một loa trầm 15 inch cho các tần số thấp và trình điều khiển nén cho các tần số cao. Đến năm 1939, công ty bắt đầu gặp các rắc rối về tài chính và năm 1941, Công ty Sản xuất Lansing đã được Altec Service Corporation mua lại, sau đó đổi tên thành “Altec Lansing”. Sau khi hợp đồng của Lansing hết hạn vào năm 1946, Lansing rời Altec Lansing và thành lập Lansing Sound, sau đó tên được đổi thành “James B. Lansing Sound” và được rút ngắn thành “JBL Sound”.

Năm 1946, thương hiệu JBL đã sản xuất những sản phẩm đầu tiên của họ, loa 15 inch model D101 và trình điều khiển tần số cao model D175. D175 vẫn còn trong danh mục của JBL cho đến những năm 1970. Cả hai đều là những bản sao gần của các sản phẩm của thương hiệu Altec Lansing. Sản phẩm nguyên bản đầu tiên là D130, đầu dò 15 inch mà một biến thể vẫn được sản xuất trong 55 năm tiếp theo. D130 nổi bật với một cuộn dây bằng dây ruy băng phẳng bốn inch và nam châm Alnico V. Hai sản phẩm khác là D131 12 inch và trình điều khiển hình nón D208 8 inch. 

Chìa khóa cho sự phát triển ban đầu của JBL là mối quan hệ kinh doanh chặt chẽ của Lansing với nhà cung cấp chính vật liệu từ tính Alnico V, Robert Arnold của Arnold Engineering. Arnold đã nhìn thấy JBL là một cơ hội để bán vật liệu từ tính Alnico V vào một thị trường mới.

Lansing được ghi nhận là một kỹ sư sáng tạo nhưng là một doanh nhân “túng thiếu”. Decker, đối tác kinh doanh của ông, đã qua đời vào năm 1939 trong một vụ tai nạn máy bay. Vào cuối những năm 1940, Lansing phải vật lộn để thanh toán các hóa đơn và vận chuyển sản phẩm. Có thể là một kết quả tình hình kinh doanh và các vấn đề cá nhân trở nên xấu đi, ông đã tự sát vào ngày 4 tháng 9 năm 1949. Công ty sau đó được chuyển sang tay của Bill Thomas, phó chủ tịch của JBL. Ngay sau đó, Thomas đã mua một phần ba cổ phần của Lansing trong công ty và trở thành chủ sở hữu duy nhất. Thomas được ghi nhận là đã hồi sinh công ty và dẫn đầu một thời kỳ tăng trưởng mạnh mẽ trong hai thập kỷ sau khi thành lập JBL.

Năm 1955, thương hiệu JBL đã được giới thiệu để giải quyết các tranh chấp đang diễn ra với Tập đoàn Altec Lansing. Tên công ty “James B. Lansing Sound Incorporated” được giữ lại, nhưng tên logo đã được đổi thành JBL với dấu chấm than đặc biệt.

Loa kiểm âm phòng thu series JBL 4320 được giới thiệu thông qua Capitol Records ở Hollywood và trở thành loa kiểm âm tiêu chuẩn trên toàn thế giới cho công ty mẹ EMI. 

Trong hai thập kỷ tiếp theo, JBL đã đi vào thị trường đại chúng nhiều hơn với dòng loa tiêu dùng (Northridge) của họ. Đồng thời, họ cũng đã tham gia vào thị trường cao cấp với các loa dự án của họ, bao gồm các dòng Everest và K2. JBL trở thành nhà cung cấp nổi bật cho ngành công nghiệp âm thanh lưu diễn, những chiếc loa của họ được sử dụng bằng cách lưu diễn các buổi biểu diễn nhạc rock và lễ hội âm nhạc. Các sản phẩm của JBL là nền tảng cho sự phát triển của tiêu chuẩn loa THX, dẫn đến việc JBL trở thành nhà sản xuất loa điện ảnh nổi tiếng.

Cho đến nay, những dòng sản phẩm chủ lực của JBL vẫn là loa và các thiết bị âm thanh phụ trợ mà nổi bật là dòng loa kiểm âm phòng JBL rất được ưa chuộng.  

Thương hiệu Focal luôn được đánh giá cao

Focal là một thương hiệu của Pháp, đã thiết kế và bán các hệ thống âm thanh có độ trung thực cao từ năm 1979. Công ty có trụ sở tại Saint-Étienne này sản xuất loa để sử dụng tại nhà, trình điều khiển loa cho ô tô, tai nghe kiểm âm và loa kiểm âm chuyên nghiệp.

Grande Utopia là chiếc loa biểu tượng của thương hiệu, đã mang lại cho công ty danh tiếng trên toàn thế giới. Nó được coi là một trong những chiếc loa có độ trung thực cao nhất trên thế giới.

Chiến lược công nghiệp của Focal tập trung vào việc có toàn quyền kiểm soát toàn bộ quy trình sản xuất, từ thiết kế và sản xuất các trình điều khiển loa cho đến lắp ráp sản phẩm cuối cùng. Sản phẩm của hãng được thiết kế và phát triển hoàn toàn tại Pháp, và hầu hết công việc sản xuất được thực hiện tại nhà máy ở Saint-Étienne (Pháp).

Mọi thứ nhanh chóng bắt đầu tăng tốc vào năm 1990 với sự xuất hiện của Gérard Chrétien, một người cũng say mê độ trung thực cao cấp và là tổng biên tập của tạp chí Sgudiophile từ năm 1977. Hiện tại, ông là giám đốc điều hành và giám đốc tiếp thị của Focal. Bằng cách điều chỉnh các sản phẩm của công ty theo nhu cầu của người tiêu dùng, thương hiệu này đã sớm giành được vai trò dẫn đầu trên thị trường loa của nước Pháp.

Cũng vào đầu những năm 1990, công ty đã thực hiện chiến lược xuất khẩu loa trên khắp châu Âu, Đông Nam Á và Bắc Mỹ. Danh tiếng của thương hiệu trên trường quốc tế được củng cố bằng nhiều giải thưởng khác nhau. Model JMlab Vega được bình chọn là “Loa của năm, 1992” tại Nhật Bản và năm 1996, model Grande Utopia được báo chí quốc tế ca ngợi.

Năm 2003, công ty bắt đầu hợp tác với công ty thiết kế Pineau & Le Porcher có trụ sở tại Paris. Bằng cách kết hợp chất lượng âm thanh và tính thẩm mỹ, động thái này đã tạo ra các sản phẩm loa theo phong cách của Focal theo cách riêng của họ và cũng mang lại cho công ty một chữ ký thương hiệu. Do đó, Focal và Pineau & Le Porcher đã hợp tác chặt chẽ để đưa ra một thiết kế hoàn toàn mới cho các dòng loa khác nhau: Profile và Electra (2005), Chorus (2006), Utopia (2008) và Dome (2009).

Năm 2011, Focal sáp nhập với Naim Audio Limited, thương hiệu điện tử cao cấp hàng đầu ở Anh, chủ yếu thiết kế và sản xuất thiết bị điện tử âm thanh. Công ty cổ phần mới, Vervent Audio Group, sở hữu và quản lý hai thương hiệu. Tuy nhiên, cả hai thương hiệu vẫn độc lập với những triết lý cụ thể cũng như phạm vi và sản phẩm tương ứng của riêng họ.

Hai công ty bắt đầu hợp nhất các hoạt động của họ vào năm 2013, với sự hiện diện của họ trên một khu vực trưng bày chung tại Triển lãm High End ở Munich.

Năm 2011, Focal đã thông qua một nhận diện thương hiệu mới và cuối cùng, vào năm 2012, đã xây dựng một phòng trưng bày và một khán thính phòng mới tại địa điểm ở Saint-Étienne.

Vào năm 2014, Tập đoàn Focal & Naim đã được tiếp quản bởi đội ngũ quản lý của mình, Naxicap Partners (cổ đông lớn), Aquasourca và Garibal Participations. Jacques Mahul vẫn tham gia vào công ty và trở thành Phó chủ tịch của Focal. Cùng năm, Focal được nhà nước Pháp công nhận nhờ vào nhãn hiệu The Entreprise du Patrimoine Vivant (Living Heritage Company). Một nhãn hiệu được giao dưới quyền của Bộ trưởng Kinh tế, Tài chính và Công nghiệp Pháp khen thưởng cho các công ty Pháp vì sự xuất sắc của các kỹ năng truyền thống và công nghiệp của họ.

Từ khi thành lập cho đến nay, Focal vẫn tập trung vào việc thiết kế và sản xuất những thiết bị âm thanh phục vụ cho công việc sản xuất âm thanh trong phòng thu, trong đó nổi bật nhất vẫn là loa kiểm âm và tai nghe kiểm âm cao cấp. 

Thương hiệu PreSonus phổ biến tại Việt Nam

PreSonus Audio Electronics, Inc. (thường được gọi tắt là PreSonus) là nhà sản xuất thiết bị và phần mềm âm thanh chuyên nghiệp của Mỹ, được sử dụng để tạo ra, thu âm, hòa trộn, chỉnh sửa và xử lý âm nhạc và âm thanh khác (bao gồm dòng phần mềm máy trạm âm thanh kỹ thuật số (DAW) của họ, Studio One).

PreSonus được thành lập vào năm 1995, tại Baton Rouge, bởi Jim Odom (cũng là thành viên của ban nhạc rock LeRoux) và Brian Smith để giải quyết các vấn đề kỹ thuật với CD nhạc kỹ thuật.

Sản phẩm đầu tiên của công ty là DCP-8, một bộ xử lý kỹ thuật số đa kênh có thể điều khiển âm thanh analog bằng MIDI (mang đến một bằng sáng chế mới). Các sản phẩm tiếp theo bao gồm bộ tiền khuếch đại micro đa kênh DigiMax với đầu ra ADAT (2000), bộ điều khiển màn hình Central Station với talkback (2004) và giao diện FireWire đa kênh, bao gồm FireStation (2002), FirePod (2004) và FireStudio series (2006).

Năm 2006, KristalLabs Software Ltd., một công ty khởi nghiệp ở Hamburg được thành lập bởi hai nhà phát triển trước đây của Steinberg là Wolfgang Kundrus và Matthias Juwan, bắt đầu làm việc trên DAW Studio One và trên phần mềm thu âm trực tiếp Capture hợp tác với PreSonus. Sau đó, KristalLabs đã trở thành một phần của PreSonus khi công ty này mua lại tất cả tài sản của họ vào năm 2009 (dẫn đến việc tạo ra thực thể mới PreSonus Software Limited).

Năm 2008, PreSonus đã phát triển sound card thu âm/MIDI USB AudioBox và năm 2009, công ty đã tung ra series bàn trộn kỹ thuật số StudioLive, phiên bản đầu tiên của DAW Studio One và phiên bản đầu tiên của phần mềm thu âm trực tiếp Capture của họ. Tiếp theo là phần mềm điều khiển Virtual StudioLive (VSL) của họ vào năm 2010 và ứng dụng điều khiển QMix của họ vào năm 2012.

Vào năm 2011, PreSonus đã cùng phát triển tiện ích mở rộng plug-in Audio Random Access (ARA) với Celemony, để cho phép tích hợp nhiều hơn giữa các plug-in âm thanh và phần mềm DAW.

PreSonus mở rộng vào năm 2012 bằng cách mua dịch vụ âm nhạc trực tiếp đến người hâm mộ trực tuyến Nimbit, một lần nữa vào năm 2013 khi họ mua các tài sản của Notion Music (bao gồm các ứng dụng phần mềm sáng tác và ký hiệu âm nhạc Notion và Progression), và một lần nữa vào năm 2014 bằng cách mua nhà sản xuất phần cứng âm thanh trực tiếp WorxAudio (PreSonus tiếp tục bán phần cứng riêng biệt, bao gồm cả loa, dưới thương hiệu này).

Vào tháng 11 năm 2018, PreSonus đã phát hành Controller MIDI di động ATOM 16 phím của họ, bao gồm các tính năng tích hợp được mở rộng với phần mềm Studio One của họ.

Trong số các sản phẩm thiết bị âm thanh phục vụ cho nhu cầu sản xuất âm nhạc chuyên nghiệp thì dòng sản phẩm tai nghe kiểm âm và loa kiểm âm phòng thu vẫn là hai lĩnh vực đưa danh tiếng của PreSonus vươn lên tầm cao mới.

Thương hiệu loa Mackie với mức giá phổ thông

Mackie là một thương hiệu sản xuất các sản phẩm âm thanh chuyên nghiệp của Mỹ. Được thành lập tại Seattle vào năm 1988 bởi Greg Mackie với tư cách là nhà sản xuất mixer âm thanh chuyên nghiệp nhỏ gọn giá cả phải chăng và linh hoạt, Mackie là dòng sản phẩm chính của LOUD Technologies.

Mackie Designs, Inc. được thành lập tại Woodinville, Washington bởi Greg Mackie, một cựu công nhân Boeing, người bắt đầu sản xuất thiết bị âm thanh chuyên nghiệp và bộ khuếch đại guitar trong thời gian rảnh rỗi của mình. Sau khi thành lập nhà sản xuất mixer nhỏ TAPCO, và sau đó là nhà sản xuất bộ xử lý âm thanh tại nhà AudioControl, Mackie đã thành lập Mackie Designs, Inc., thiết kế và sản xuất mixer âm thanh chuyên nghiệp nhỏ gọn giá cả phải chăng và linh hoạt dưới thương hiệu Mackie trong căn hộ ba phòng ngủ của mình ở Edmonds, Washington. Sản phẩm đầu tiên của Mackie là mixer dòng LM-1602.

Sau thành công về doanh số vừa phải của LM-1602, công ty đã chuyển đến một nhà máy thực sự vào năm 1991 để sản xuất và phát hành model tiếp theo của mình, CR-1604. Với sự linh hoạt được sử dụng như một chiếc mixer để bàn hoặc mixer rackmount (một khái niệm mới vào thời điểm đó) kết hợp với hiệu suất ổn định và giá cả cạnh tranh, CR-1604 đã được mua để sử dụng trong nhiều thị trường và ứng dụng khác nhau. CR-1604 đã trở thành một thành công to lớn, bán được hàng trăm nghìn chiếc vào năm 1996 và chiếm hơn 48% tổng doanh thu của Mackie tại thời điểm đó.

Trong thời gian này, Mackie vẫn đứng vững trong danh mục mixer, giới thiệu mixing console 8-Bus để thu âm nhiều bản nhạc và sản xuất âm thanh trực tiếp vào năm 1993. Mackie đã tận dụng các nhà thầu phụ kỹ thuật và điện tử dồi dào của khu vực Seattle và sử dụng máy lắp ráp tự động để đạt năng suất và chất lượng cao với chi phí sản xuất tổng thể thấp hơn. Vào thời điểm đó, công ty đã tăng trưởng hơn 100% mỗi năm, buộc Mackie phải di dời và mở rộng sản xuất hàng năm, và đến năm 1994 Mackie đã phát triển thành một nhà máy 30.000 feet vuông để chứa hơn 250 nhân viên.

Năm 1995, Mackie đã kỷ niệm cột mốc của việc bán chiếc mixer thứ 100.000 và chuyển đến một nhà máy rộng 90.000 feet vuông. Công ty đã hoàn thành đợt chào bán cổ phiếu công khai ban đầu và giới thiệu Ultra-mix Universal Automation System cho các console 8-Bus tại Hội nghị AES vào cuối năm đó.

Đến năm 1996, Mackie đã đa dạng hóa, bổ sung nhà thiết kế công nghiệp kỳ cựu Cal Perkins vào đội ngũ thiết kế của mình và đa dạng hóa thành các bộ khuếch đại công suất, mixer có sẵn công suất và loa kiểm âm phòng thu có sẵn công suất. Năm 1999, hưởng lợi từ việc mua lại Radio Cine Fornatio S.p.A. của Mackie Design, Mackie đã giới thiệu loa có sẵn công suất SRM450 và đến năm 2001, các dòng sản phẩm loa chiếm 55% doanh số của Mackie.

Lựa chọn thương hiệu PioneerDJ đình đám

Pioneer Corporation thường được gọi là Pioneer, là một tập đoàn đa quốc gia Nhật Bản có trụ sở tại Tokyo, Nhật Bản, chuyên về các sản phẩm giải trí kỹ thuật số. Công ty top 5 thương hiệu loa kiểm âm này được thành lập bởi Nozomu Matsumoto vào năm 1938 tại Tokyo với tư cách là một cửa hàng sửa chữa radio và loa, và chủ tịch hiện tại của công ty là Susumu Kotani. 

Pioneer đóng một vai trò quan trọng trong việc phát triển truyền hình cáp tương tác, đầu phát Laser Disc, đầu phát Compact Disc ô tô đầu tiên, âm thanh stereo xe hơi mặt có thể tháo rời đầu tiên, công nghệ Supertuner, thu âm DVD sang DVD, đầu thu AV đầu tiên với Dolby Digital, màn hình plasma và model plasma 2 năm qua được gắn nhãn Kuro, bởi vì mức độ màu đen nổi bật và màn hình LED hữu cơ (OLED). Công ty làm việc với các sản phẩm phần mềm và công nghệ hiển thị và đĩa quang và cũng là nhà sản xuất. Tập đoàn Sharp đã nắm 14% cổ phần của Pioneer trong năm 2007, đã giảm xuống còn 9%, nhưng Sharp vẫn là cổ đông lớn nhất của Tập đoàn Pioneer, tiếp theo là Honda Motor Co., Ltd., người sở hữu khoảng 4% cổ phần của Pioneer sau bản ghi nhớ giữa hai công ty vào năm 2010 để tăng cường quan hệ kinh doanh.

Vào tháng 3 năm 2010, Pioneer đã ngừng sản xuất TV như đã thông báo vào ngày 12 tháng 2 năm 2009. Vào ngày 25 tháng 6 năm 2009, Tập đoàn Sharp đã đồng ý thành lập một liên doanh về kinh doanh thiết bị quang học của họ được gọi là Tập đoàn Thiết kế và Sản xuất Kỹ thuật số Pioneer. Vào tháng 9 năm 2014, Pioneer đã đồng ý bán Pioneer Home Electronics (Home A/V) cho Onkyo và vào tháng 3 năm 2015, Pioneer đã bán bộ phận kinh doanh thiết bị DJ của mình cho KKR, kết quả là thành lập Pioneer DJ như một thực thể riêng biệt, độc lập với Pioneer.

Pioneer DJ (trước đây là Pioneer Pro DJ) là một thương hiệu của Tập đoàn Pioneer đại diện cho các sản phẩm DJ của công ty. Dòng sản phẩm của Pioneer DJ bao gồm mixer  DJ, deck, tai nghe, bộ hiệu ứng, console tất cả trong một, controller phần mềm DJ, loa kiểm âm phòng thu và các phụ kiện âm thanh khác nhau.

Tin tức & sự kiện
  • Cách thiết kế xây dựng hệ thống micro hội nghị
    Cách thiết kế xây dựng hệ thống micro hội nghị

    Chi tiết »

  • Sơ đồ kết nối EV-20R với bộ hẹn giờ
    Sơ đồ kết nối EV-20R với bộ hẹn giờ

    Chi tiết »

  • Hướng dẫn sử dụng Bộ lưu bản tin ghi âm sẵn: EV-20R
    Hướng dẫn sử dụng Bộ lưu bản tin ghi âm…

    Chi tiết »

  • Phân biệt micro condenser và micro dynamic
    Phân biệt micro condenser và micro dynamic

    Chi tiết »

  • Những ưu điểm và lưu ý khi dùng tăng âm kỹ thuật số
    Những ưu điểm và lưu ý khi dùng tăng âm…

    Chi tiết »

  • ĐĂNG KÝ BẢO HÀNH ONILINE YAMAHA
    ĐĂNG KÝ BẢO HÀNH ONILINE YAMAHA

    Chi tiết »

  • Ưu điểm của Micro không dây kỹ thuật số
    Ưu điểm của Micro không dây kỹ thuật số

    Chi tiết »

  • 6 ƯU ĐIỂM QUAN TRỌNG NHẤT CỦA HỆ THỐNG PA CỘT
    6 ƯU ĐIỂM QUAN TRỌNG NHẤT CỦA HỆ THỐNG PA…

    Chi tiết »

  • TOP 5 loa âm trần tốt nhất hiện nay 2023
    TOP 5 loa âm trần tốt nhất hiện nay 2023

    Chi tiết »

  • TOP 7 LOA NGOÀI TRỜI CHỐNG NƯỚC CHO QUÁN CAFE
    TOP 7 LOA NGOÀI TRỜI CHỐNG NƯỚC CHO QUÁN CAFE

    Chi tiết »

  • Thông báo ngừng sản xuất Hệ thống hội thảo dòng TS-780
    Thông báo ngừng sản xuất Hệ thống hội thảo dòng…

    Chi tiết »

  • 5 THIẾT BỊ CƠ BẢN ĐỂ THU ÂM TẠI NHÀ
    5 THIẾT BỊ CƠ BẢN ĐỂ THU ÂM TẠI NHÀ

    Chi tiết »

  •  Loa Bluetooth - Chất âm tốt, tiện lợi cho dã ngoại, bể bơi
    Loa Bluetooth - Chất âm tốt, tiện lợi cho dã…

    Chi tiết »

  • Hệ thống micro không dây trong trường học: 3 vấn đề thường gặp
    Hệ thống micro không dây trong trường học: 3 vấn…

    Chi tiết »

  • Ra mắt micro đeo cổ hoàn toàn mới: EM-362-AS
    Ra mắt micro đeo cổ hoàn toàn mới: EM-362-AS

    Chi tiết »

  • Thiết bị âm thanh giao tiếp TOA NF-2
    Thiết bị âm thanh giao tiếp TOA NF-2

    Chi tiết »

  • Nhận sửa chữa bảo trì đàn Piano,Organ  điện các hãng Yamaha, Korg, Roland, Casio
    Nhận sửa chữa bảo trì đàn Piano,Organ điện các hãng…

    Chi tiết »

  • Top 5 loa bluetooth Bose bán chạy nhất năm 2020
    Top 5 loa bluetooth Bose bán chạy nhất năm 2020

    Chi tiết »

  • Micro có dây shure Beta 58A có phải là loại micro karaoke tốt nhất?
    Micro có dây shure Beta 58A có phải là loại…

    Chi tiết »

  • Sửa mixer, thay fader các loại
    Sửa mixer, thay fader các loại

    Chi tiết »

  • DỊCH VỤ SỬA CHỮA, TƯ VẤN LẮP ĐẶT THIẾT BỊ ÂM THANH, NHÀ XƯỞNG, VĂN PHÒNG
    DỊCH VỤ SỬA CHỮA, TƯ VẤN LẮP ĐẶT THIẾT BỊ…

    Chi tiết »

  • Các thiết bị phòng thu âm cần thiết cho bất cứ phòng thu nào
    Các thiết bị phòng thu âm cần thiết cho bất…

    Chi tiết »

  • 7 sai lầm cần tránh khi cài đặt loa kiểm âm cho phòng thu của bạn
    7 sai lầm cần tránh khi cài đặt loa kiểm…

    Chi tiết »

  • Bạn cần biết nếu muốn mua tai nghe kiểm âm tốt
    Bạn cần biết nếu muốn mua tai nghe kiểm âm…

    Chi tiết »

  • Các loại loa phòng thu bạn nhất định phải sở hữu
    Các loại loa phòng thu bạn nhất định phải sở…

    Chi tiết »

  • Tai nghe DJ giá rẻ nào khiến bạn tự tin thể hiện “chất chơi”?
    Tai nghe DJ giá rẻ nào khiến bạn tự tin…

    Chi tiết »

  • Top 5 thương hiệu Loa kiểm âm được người dùng tin tưởng nhất
    Top 5 thương hiệu Loa kiểm âm được người dùng…

    Chi tiết »

  • Thu âm guitar và những điều quan trọng cần biết
    Thu âm guitar và những điều quan trọng cần biết

    Chi tiết »

  • Bạn cần mua phụ kiện âm thanh nào cho phòng thu của mình?
    Bạn cần mua phụ kiện âm thanh nào cho phòng…

    Chi tiết »

  • Top 4 bàn DJ 2 đĩa đáng mua nhất năm 2020
    Top 4 bàn DJ 2 đĩa đáng mua nhất năm…

    Chi tiết »

  • Mua thiết bị hát karaoke cần chú ý những gì?
    Mua thiết bị hát karaoke cần chú ý những gì?

    Chi tiết »

  • ĐÁNH GIÁ BỘ
    ĐÁNH GIÁ BỘ "LOA PHÒNG TRÀ" GOLDSOUND GOLD4CAFE V51

    Chi tiết »

  • ĐÁNH GIÁ LOA KHÔNG DÂY CAO CẤP TANGENT SPECTRUM X5 BT
    ĐÁNH GIÁ LOA KHÔNG DÂY CAO CẤP TANGENT SPECTRUM X5…

    Chi tiết »

  • ĐÁNH GIÁ LOA GOLDSOUND W82: CHẤT ÂM CÂN BẰNG TRONG THÂN HÌNH CÔNG NGHIỆP
    ĐÁNH GIÁ LOA GOLDSOUND W82: CHẤT ÂM CÂN BẰNG TRONG…

    Chi tiết »

  • Q-Series 2020 - loa thanh cho game thủ chuyên nghiệp
    Q-Series 2020 - loa thanh cho game thủ chuyên nghiệp

    Chi tiết »

Lắp đặt chuyên nghiệp

Lắp đặt chuyên nghiệp

Đội ngũ lắp đặt, tư vấn kỹ thuật giàu kinh nghiệm

Miễn Phí ship tại tphcm

Miễn Phí ship tại tphcm

Giao nhận trong ngày nhanh chóng Miễn phí đơn hàng trên 5 triệu

Thanh toán linh hoạt

Thanh toán linh hoạt

Phương thức thanh toán chuyển khoản, tiền mặt, Shipcod

Đổi sản phẩm bị lỗi kỹ thuật

Đổi sản phẩm bị lỗi kỹ thuật

Đổi sản phẩm bị lỗi kỹ thuật trong vòng 3 ngày

CỬA HÀNG ÂM THANH VIỆT

Địa chỉ : Phú Hữu, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Email hổ trợ bán hàng : Sale.amthanh@gmail.com

Hotline Bán Hàng : 0908 677 003

 

1589994 Online : 26

Follow us :

Designed by Viet Wave

Hotline

Hotline

0908677003